วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 11, 2557

เรื่องตัวร้อนตอนเป็นไข้ ถือได้ว่าคุณพระท่านช่วยและควรจะดีใจนะคะ
เพราะเวลาที่เราตัวร้อน เชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกายเราเขาก็อยู่ไม่ได้
อาการ"ตัวร้อน" จึงเป็นปฏิกิริยาป้องกันตัวเองของมนุษย์เรา

ในขณะเดียวกัน"อาการตัวร้อน"ก็มีความสัมพันธ์กับการติดเชื้อ,
ใครเคยปวดท้องท้องเสียไปหมอ แล้วหมอวัดไข้หรือถามว่าตัวร้อนไหมคะ?
นี่ล่ะค่ะคือเหตุผล อาการตัวร้อนไม่ได้มีโรคที่เกี่ยวข้องคือไข้หวัดเพียงอย่างเดียว


เห็นไหมคะว่าการที่เราตัวร้อนก็มีข้อดีอยู่บ้าง
แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าเราตัวร้อนมากๆโดยเฉพาะในผู้ที่มีภูมิคุ้มกันไม่แข็งแรงเช่นในเด็ก
ก็จะทำให้เกิดอาการช็อคจากไข้ที่ขึ้นสูงได้

. สรรพสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ไม่ได้มีด้านเดียว



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น